Số 2 Vương Thừa Vũ, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội 0359931252

Thứ Tư, 28 tháng 6, 2023

Top 5 app học từ vựng tiếng Anh offline tiện lợi

Ba mẹ đang tìm kiếm các ứng dụng học từ vựng tiếng Anh offline để nâng cao khả năng ghi nhớ từ vựng cho bé? Trong bài viết này, IGEMS sẽ chia sẻ danh sách 5 ứng dụng học từ vựng tiếng Anh offline tiện lợi, giúp bé học và ghi nhớ từ vựng nhanh chóng. Với tính năng độc đáo của những ứng dụng này, bé có thể học từ vựng mọi lúc, mọi nơi mà không cần kết nối Internet. Cùng khám phá ngay!

Những tiêu chí lựa chọn ứng dụng học từ vựng tiếng Anh offline

Khi chọn một ứng dụng học tiếng Anh trẻ em offline, có một số tiêu chí quan trọng cần xem xét và đánh giá:


  • Số lượng và chất lượng từ vựng: Đảm bảo rằng ứng dụng cung cấp đủ số lượng từ vựng và đáp ứng được nhu cầu học của bé. Đồng thời, kiểm tra chất lượng của từ vựng có phù hợp với mục tiêu học của bé hay không.

  • Tính năng khác: Xem xét các tính năng khác như ngữ nghĩa, bài học phát âm tiếng Anh cho trẻ em, ví dụ về cách sử dụng từ, từ đồng nghĩa,... và đảm bảo rằng những tính năng này có thể sử dụng được khi ứng dụng hoạt động offline.

  • Tài liệu bổ sung: Kiểm tra xem các tài liệu bổ sung như ví dụ, ngữ pháp, từ đồng nghĩa,... có sẵn và có thể truy cập được khi học offline hay không. Điều này giúp bạn có thể nắm vững và áp dụng từ vựng vào cấu trúc ngữ pháp và cụm từ phù hợp.

  • Giao diện và tương tác: Đánh giá giao diện của ứng dụng và khả năng tương tác với người dùng khi học offline. Đảm bảo rằng giao diện thân thiện, dễ sử dụng và có khả năng tương tác linh hoạt.

  • Tính năng thông báo và nhắc nhở: Kiểm tra tính năng thông báo hoặc nhắc nhở học tập của ứng dụng và đảm bảo rằng chúng hoạt động ổn định khi bạn không có kết nối Internet.

  • Phản hồi và đánh giá: Đọc các phản hồi và đánh giá từ người dùng trước đó để có cái nhìn tổng quan về trải nghiệm và hiệu quả của ứng dụng.

  • Tương thích thiết bị: Xác minh xem ứng dụng có phiên bản tương thích với thiết bị của bạn (iOS, Android,...) hay không để đảm bảo rằng bạn có thể sử dụng nó một cách thuận tiện.

4 app học từ vựng tiếng Anh offline

Quizlet

Quizlet là một ứng dụng học tiếng Anh trẻ em được phát triển và phát hành bởi công ty Quizlet LLC, có trụ sở tại San Francisco, California, Hoa Kỳ. Được ra mắt vào năm 2005, đây là một trong những ứng dụng học từ vựng tiếng Anh offline và online phổ biến nhất.

Với nhiều tính năng hữu ích, Quizlet giúp người dùng học từ vựng một cách hiệu quả. Các tính năng bao gồm Flashcards (thẻ ghi nhớ), tạo và chia sẻ bộ từ vựng, nghe và học phát âm tiếng Anh cho trẻ em, bài kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Đặc biệt, ứng dụng này cho phép người dùng tạo các bộ từ vựng cá nhân theo nhu cầu riêng của mình. Ngoài ra, Quizlet còn có một cộng đồng lớn với hàng triệu bộ từ vựng có sẵn để người dùng tham khảo và học tập. Đây là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng học từ vựng offline với đầy đủ các chức năng cơ bản.

IGEMS - Phòng luyện thi cambridge online

Bên cạnh học qua các ứng dụng, việc lựa chọn web học tiếng Anh cũng rất tiện lợi, có thể học ngay trên máy tính. Với giao diện sinh động, hình ảnh màu sắc thú vị, bé sẽ được luyện tập hơn 450 bộ đề, phát triển toàn diện 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Một số ưu điểm của Phòng luyện thi ảo có thể kể đến như:


  • Đấu trường cực náo nhiệt: con thi được thi đua với bạn bè khắp cả nước, vừa học hỏi lẫn nhau vừa biến mỗi giờ học trở nên thú vị hơn bao giờ hết!

  • Không như sách chỉ làm bài được 1 lần, con làm trên phòng luyện thi ảo có thể làm bao nhiêu lần con muốn cho đến khi thành thạo thì thôi. Hệ thống sẽ trả điểm, chữa đúng sai ngay khi con làm xong từng đề. 

  • Chỉ cần mua 1 tài khoản là cả 2 bé có thể dùng cùng nhau mà không phát sinh chi phí. Mỗi bé có 1 hệ thống và lịch sử làm bài riêng.

Oxford Dictionary

Oxford Dictionary là một ứng dụng từ điển tiếng Anh offline được phát triển và phát hành bởi Oxford University Press, một nhà xuất bản danh tiếng có trụ sở tại Vương quốc Anh, từ năm 2010. Tính đến nay, ứng dụng này đã nhận được đánh giá cao về sự uy tín và đáng tin cậy. Với tính năng offline, người dùng có thể tra từ điển mà không cần kết nối Internet.

Oxford Dictionary cung cấp phiên âm và cách học phát âm tiếng Anh cho trẻ em chuẩn xác của từng từ, giúp người dùng nắm vững cách phát âm tiếng Anh. Ngoài ra, phần mềm này cho phép người dùng xem lại lịch sử tra từ, giúp theo dõi và ôn lại từ vựng đã tra cứu trước đó một cách dễ dàng. Với những tính năng đáng giá này, Oxford Dictionary là một lựa chọn tuyệt vời để nâng cao khả năng từ vựng và cải thiện phát âm tiếng Anh.

Drops

Drops là một ứng dụng học tiếng Anh trẻ em được ra mắt vào năm 2015 bởi công ty cùng tên. Kể từ khi được phát hành, ứng dụng này đã trở nên phổ biến trong cộng đồng người học tiếng Anh. Drops cung cấp hơn 40 bài học tiếng Anh cho trẻ em theo chủ đề từ vựng khác nhau, bao gồm gia đình, du lịch, thức ăn, công việc,... Điều này giúp người học mở rộng vốn từ vựng của mình trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Tính năng offline của Drops cho phép người dùng tải xuống và sử dụng ứng dụng mà không cần kết nối internet. Điều này rất tiện lợi khi người dùng không có kết nối internet và muốn tiếp tục học từ vựng. Giao diện đẹp và thiết kế độc đáo của ứng dụng này cũng tạo động lực học tập và đã nhận được đánh giá cao từ người dùng.

Memrise

Memrise là một ứng dụng học tiếng Anh trẻ em và cả người lớn được ra mắt vào năm 2010 và đã thu hút hàng ngàn người sử dụng trên toàn thế giới. Phương pháp học sâu của Memrise giúp người dùng ghi nhớ từ vựng mới lâu hơn, thông qua việc lặp lại từ vựng, sử dụng flashcards, và tham gia vào các bài kiểm tra. Ứng dụng này còn có khả năng tự động điều chỉnh độ khó của bài học dựa trên tiến bộ của người dùng, tạo ra trải nghiệm học tập cá nhân hóa.

Memrise cung cấp một thư viện lớn với hơn 300.000 bộ từ vựng khác nhau, cho phép người dùng tìm kiếm và lựa chọn bộ từ vựng phù hợp với mục tiêu học tập hiện tại của họ. Tính năng hình ảnh và video học thuật trong ứng dụng này cũng được đánh giá cao, mang lại trải nghiệm học tập đa dạng và thú vị. Mời bạn trải nghiệm Memrise để khám phá thêm các tính năng này!

Sự kiên trì và học tiếng Anh mỗi ngày là rất quan trọng khi học một ngôn ngữ mới. Hy vọng các ứng dụng mà IGEMS chia sẻ sẽ hữu ích cho bạn. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng việc sử dụng các ứng dụng này chỉ là một phần trong quá trình học. Để đạt được thành công trong việc chinh phục ngôn ngữ, hãy kết hợp sử dụng các ứng dụng với việc đọc, nghe, nói và viết tiếng Anh trong cuộc sống hàng ngày. Chúc các bé thành công trên hành trình học tiếng Anh và đạt được mục tiêu của mình!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Fanpage Facebook

Bài đăng phổ biến